Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột dinh dưỡng hoa quả, sữa bắp HiPP (tăng cường Probiotic)

Bột ăn dặm HiPP nổi tiếng là thực phẩm ăn dặm cung cấp nguyên vẹn năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho con yêu của chính mình, bột ăn dặm hipp (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-hipp/) có nhiều loại & nhiều hương vị khác nhau. Bạn có thể tham khảo cho bé dùng sản phẩm bột ăn dặm hoa quả sữa bắp của HiPP.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho trẻ trong thời kỳ tăng trưởng. Để cung cấp cho trẻ những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng & nguồn năng lượng cần thiết, hãy cho bé dùng bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp mỗi ngày. Sản phẩm bảo đảm phát triển thể chất và trí tuệ của bé do được bổ sung công thức hỗn hợp các khoáng chất & vi lượng Sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất, đồng thời tăng cường canxi và chất dinh dưỡng D hỗ trợ quá trình phát triển xương, răng và chiều cao. Chất xơ từ các loại ngũ cốc là loại rất nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, đặc biệt là bổ sung thành phần ngô ngọt sẽ giảm thiểu quả trình lên men đường ruột, có công dụng tích cực với hệ tiêu hóa của bé. Nhờ tăng cường các Vitamin cần thiết cho cơ thể trẻ, bột ăn dặm dinh dưỡng HiPP hoa quả sữa bắp còn giúp đẩy mạnh sức đề kháng & sự phát triển vượt trội của trẻ. Thành phần Axit folic có vai trò quan trọng trong việc tạo ra tế bào mới & duy trì chúng, đặc biệt là trong quá trình phân chia và lớn lên nhanh của tế bào ở bé sơ sinh & trẻ nhỏ.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Vốn là thành phần từ trong sữa mẹ, Probiotic là các vi khuẩn có lợi giúp ngăn chặn các bệnh đường ruột, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của bé. Thành phần Probiotic (vi khuẩn lactic) nay đã có trong bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp có công dụng điều hòa hệ miễn dịch, giảm colesteron xấu trong máu, giảm khả năng ung thư ruột và những hiện tượng kích ứng. Probiotic có tác dụng tốt trong việc trị bịnh các bệnh viêm ruột tiêu chảy do vi khuẩn và virut, thậm chí còn giúp giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh. Chất xơ sinh học Prebiotic (GOS) đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các lợi khuẩn Probiotic.

Với hương thơm tự nhiên, không chứa chất bảo quản, đường tinh luyện, phẩm màu, bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho trẻ, vị ngọt giúp bé ngon miệng hơn. Bột khô dạng bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt và nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt dễ hấp thụ với trẻ. Sản phẩm sản xuất tại Croatia, của công ty HiPP GmbH & Co.Export KG (Đức).

Sử dụng và bảo quản: Cho lượng bột cần pha vào chén (dĩa, tô, bát) cùng với lượng nước sôi để nguội (khoảng 50 độ C) cần thiết, sau đó khuấy đều tay đến khi bột sánh mịn rồi cho bé dùng. Để tránh làm bỏng lưỡi bé, trước khi cho trẻ dùng các bạn nên rà soát độ nóng của bột. Sau lúc mở hộp, nên cho trẻ sử dụng sản phẩm hết trong vòng từ 3 - 4 tuần. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh để gần những chất gây mùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét