Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Nên phối áo dây với trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như thế nào?

Trẻ em ngày càng được quan tâm đặc biệt không chỉ về phát triển thể chất, đào tạo & còn được quan tâm về thời trang, đặc biệt là thời trang quần áo trẻ em memua.vn. Một điểm đặc biệt là trong những ngày oi bức thì 1 trong nhiều trang phục không thê thiếu cho bé gái đây chính là những chiếc áo dây xinh xắn.

Áo dây phù hợp mặc vào những ngày tiết trời nóng bức, oi ả. Những design và vật liệu áo dây cho trẻ đa phần là những chất vải mát mẻ thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp cho các bé gái hoạt động vui chơi thoải mái khi bé tung tăng vui đùa, chạy nhảy. Áo dây bé gái rất thuận tiện vì có khả năng phối hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác như áo khoác mỏng, shorts, quần ngố, áo sơ mi, chiếc váy… Theo đó, những chiếc áo dây thường có kiểu dáng giản đơn, thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu và có nhiều sắc màu, hoa văn dễ thương giúp bé đáng yêu & thêm xinh xắn, không còn cảm thấy oi bức, khó chịu.

quan ao tre em
Lựa chọn áo dây yểu điệu kết hợp cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Bé gái nhà bạn sẽ trở nên vô cùng năng động khi diện chiếc quần shorts đơn giản với những chiếc áo dây được tạo mẫu với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, vừa mát mẻ lại vừa cá tính và dễ thương. Những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh của chiếc áo dây hoặc trên những chiếc áo dây xinh xắn điểm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ sẽ giúp trang phục của trẻ thêm sinh động, giúp trẻ gái cảm nhận thích chí hơn khi mặc. Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động, bạn có thể cho bé mặc ở nhà hay có thể diện để đi biển, đi chơi xa… mà bé vẫn rất đáng yêu & thoai mái, mát mẻ. Để tạo cho trẻ có một phong cách riêng, bạn có thể cho bé diện áo dây có họa tiết kẻ ngang cùng chân váy hoa hay là chọn những chiếc áo dây có gam màu sặc sỡ mix với chân váy, quần shorts… hoặc nhiều loại trang phục đi kèm khác.

Hơn thế, bạn không nhất thiết phải chọn dạng áo dây dáng quai ngang truyền thống cho trẻ mà có thể biến tấu sáng chế chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đàng để giúp trẻ gái vừa năng động lại vừa đáng yêu. Hoặc là với những áo dây có phần dây áo bản lớn đáng yêu, được cách điệu bằng những họa tiết lạ mắt bạn có thể cho trẻ yêu của mình diện đi chơi, đi biển... đều rất thích hợp. Đồng thời, bạn có khả năng phối hợp chiếc áo dây dáng dài cùng những kiểu thời trang quần áo trẻ em bé gái ngộ nghĩnh khác, chẳng hạn như chiếc quần lửng ôm sát cũng rất tuyệt! Hoặc bé gái sẽ trở nên dễ thưỡng & nữ tính hơn với những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo... Những bà mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo sơ mi khoác hờ bên ngoài hay những chiếc áo khoác cardigan mỏng cho trẻ, kết hợp cùng những đôi dép xăng-đan cá tính, chiếc túi xách hay một chiếc bờm xinh xắn và bắt mắt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét