Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Quần áo trẻ em bé trai thật "bảnh" & cá tính cho các nhóc tì

Không như là các bé gái ưa làm điệu & màu mè, trang phục quan ao tre em nam ưu tiên sự đơn giản,cá tính, thoải mái để bé thoải sức chạy nhảy, phát hiện thế giới. Cùng học cách phối trang phục thật 'bảnh', nam tính & năng động cho con trai yêu của mình ngay từ khi bé còn nhỏ nào các mẹ!

Không thua kém gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách phá cách, hơi bụi 1 tí... Ngày nay, các cậu nhóc tì qua cách ăn mặc cũng hoàn toàn thể hiện được phong cách thời trang sành điệu, nam tính tùy vào từng trang phục, mặc dù chỉ mới vài tuổi thôi đấy nhé! Nhất là khi xì tai thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Phương Tây và phương Tây lên cơn sốt dạo gần đây, không khó để bắt gặp những nhóc tì cá tính khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa ngạc nhiên. Bạn hãy thử kết hợp phối áo thun trắng cổ tròn kết hợp cùng quần jean lửng hay áo khoác jean và và giày bốt màu da bò phong cách, từ cách ăn mặc này, bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính, mạnh mẽ những vẫn nét hồn nhiên, dễ thương và pha chút nổi loạn nữa đấy.

quan ao tre em
Điểm qua những thiết kế quần áo trẻ em bé trai cá tính

Nhiều mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ chất liệu len, nỉ, jeans vẫn được lựa chọn hàng đầucủa các mẹ. Chỉ cần giản đơn với áo thun tay dài & quần jean, bé thật thanh tao và hiền từ với phong cách này. Điều đặc biệt, sự phối hợp giữa áo ghilê phối cùng áo thun tay dài trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ. Hay sự kết hợp đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai ngày nay như kiểu phối trang phục đến từ Hàn Quốc: một chiếc áo ghilê xanh lá mạ kết hợp cùng quần bò cho bé nét phá cách, tinh nghịch. Hoặc bạn vẫn có thể mix quần lửng màu loang với áo ghilê để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean sẽ trông bé thật thú vị phải không nào, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình. Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng trong những ngày đi picnic cùng cha mẹ hoặc cắp sách đến trường, cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai và gọn gàng rồi. Chắc hẳn bé trai nhà bạn sẽ nổi trội giữa đám đông khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này cho mà xem.

Khi chọn mua sắm quần áo trẻ em bé trai, để chọn mua được những trang phục giúp bé trở nên dễ thương, cá tính nhưng lại vừa với túi tiền của mình thì chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể chọn được cho con trai cưng của minh những loại quần áo bé trai tuy giản đơn cực kì phong cách. Nhiều trang phục quần áo trẻ em bé trai có gam màu sáng khi phối hợp cùng những mẫu quần áo đơn giản, khác với vẻ nam tính và bụi bụi nói trên, trông bé sẽ thật dễ thương hẳn đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi đúng không. Ngoài các bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai đi học, đi chơi, các mẹ cũng có thể chọn lựa các bộ đồ mặc tại nhà làm từ vật liệu cotton chất lượng cao, mát mẻ, cho trẻ thỏa sức nô đùa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét