Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Không nhiều kiểu dáng, chi tiết rườm rà như trang phục bé gái nhưng thời trang quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) không vì thế mà đơn điệu, nhàm chán đâu nhé! Hãy xem, mùa Thu – Đông này, các mẹ nên sắm trang phục gì cho trẻ trai nhà mình nào!

Trong những hình dáng, mẫu mã quần áo trẻ em bé trai, nếu các mẹ muốn bé trai nhà mình thêm đáng yêu và phong cách hơn thì chiếc quần Alibaba đây chính là một gợi ý tuyệt vời. Quần Alibaba chẳng những dành riêng cho các bé gái đâu nhé, nó còn rất phù hợp với cả những nhóc tì nghịch ngợm, ưa thích sự thoải mái nữa đấy. Từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có thể kết hợp với dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát, giày thể thao phối cùng thời trang gọn gàng như chiếc áo sơ mi hay giản đơn, khỏe khoắn như pull. Quần Alibaba với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy” cũng có những kiểu dáng rất đa dạng với quần ngố và quần dài, được bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu, quần thụng đáng yêu giúp các bé có thể thoải mái diện quần Alibaba đi picnic, đi dạo phố, đến trường hè, tới nhiều địa điểm khác nhau hay tới các sự kiện quan trọng cùng bố mẹ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh có thể sáng chế cho bé trai nhà mình những phong cách rất riêng.

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai cho mùa lạnh đang đến

Nhiều ngày này, thời tiết Tp Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh, lại thường xuyên có những cơn mưa lớn thình lình, trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi cần bảo đảm sức khỏe cho bé. Vậy thì một chiếc áo thun dài tay thuận tiện sẽ là một chọn lọc tuyệt vời cho bé đấy! Chiếc áo thun dài tay tuy đơn giản những lại rất hiệu quả trong việc giúp bảo đảm sức khỏe cho trẻ, giúp che nắng và không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng, đồng thời, chiếc áo thun dài tay còn giúp trẻ ấm cúng hơn khi khí hậu lạnh hoặc trước những cơn gió, cơn mưa thình lình nữa. Thế nhưng, bạn chỉ nên phối những chiếc áo thun dài tay với những mẫu quần đơn giản thôi nhé! Quá nhiều chi tiết rườm rà đôi khi rất dễ gây rối mắt cho người đối diện, chỉ cần mặc chiếc áo thun dài tay với một chiếc quần short giản đơn hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi. Nếu bạn không muốn những hình dáng truyền thống, bạn cũng có thể chọn lựa chiếc áo thun tay dài lạ mắt, được cách điệu để tạo được vẻ cá tính, năng động & mạnh khỏe của bé.

Để vẻ ngoài của bé trai nhà bạn thêm phần mạnh khỏe, năng động, chiếc áo thun tay ráp-lăng này cũng chính là một sự lựa chọn không tệ đấy nhé! Hãy chọn chiếc áo có nét cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ để tạo sự nổi bật thiết yếu cho trẻ yêu của bạn. Hoặc khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, các bậc phụ huynh có thể chọn cho trẻ kiểu áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo cho bé trai nhà mình. Sản phẩm áo thun tay dài tiện lợi cho trẻ trai còn có thêm những mẫu áo thun cổ điển với nhiều hình ảnh đáng yêu & nhiều sắc màu để đáp ứng nhu cầu cho những bé trai yêu thích sự giản đơn, giúp mẹ tha hồ chọn lựa. Nhiều mẹ hãy trang bị đầy đủ những bộ quần áo bé trai cho các nhóc tì nhà mình trong thời tiết thất thường này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét