Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cách chọn & mix trang phục quần áo trẻ em bé gái

Bên cạnh việc phong phú về sắc màu, phong phú về mẫu mã & kiểu dáng, mỗi design trang phục quần áo xuất khẩu cho bé khác nhau lại giúp tôn lên một phong cách, dáng vẻ khác nhau cho bé gái khi mặc. Hãy cùng tham khảo những cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp sau đây.

Với việc chọn cho những nàng công chúa nhỏ của mình những tạo mẫu quần áo trẻ em bé gái xinh xắn, các chị em phụ nữ đang càng ngày quan tâm nhiều hơn đến những thiết kế phù hợp với từng tính cách và những sở thích của trẻ. Cần nên nhớ rằng, với bé gái cần chọn những tạo mẫu có hoa văn ngộ nghĩnh, màu sắc tươi vui, xinh đẹp để bé yêu cảm thấy thích thú & thêm xinh đẹp hơn. Nhiều kiểu quần áo bé gái hoa văn hoa, nhất là những cái váy hoa hoa văn rất thích hợp với những bé thích phong cách tiểu thư yểu điệu. Còn những thiết kế họa tiết kẻ sọc lại là một hoa văn gây ấn tượng tuyệt vời với những bé cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ. Với những bé gái gầy ốm, để giúp thân hình bé trông có vẻ mập mạp hơn thì một chiếc đầm thun sọc ngang cổ lọ được cách điệu thành hình chiếc nơ sẽ là một chọn lựa lí tưởng. Hay để làm tăng thêm phần nổi trội và mạnh mẽ hơn cho bé, chiếc đầm kẻ sọc phối hai màu tương phản trắng – đen là một lựa chọn hoàn hảo.

quan ao tre em
Cách chọn và mix trang phục quần áo trẻ em bé gái

Để giúp trẻ gái thêm đáng yêu và xinh xắn hơn, các mẹ hãy chú ý chọn những mẫu quần áo bé gái màu sắc nhẹ nhàng, form đồ rộng thoải mái và làm từ vật liệu thun co giãn. Nhiều design quần áo trẻ em bé gái với những chiếc nơ duyên dáng, các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh là nhân vật được các bé gái ưa chuộng như hình chú gấu trên ngực, chú chuột mickey, những hình ảnh như chú mèo Kitty..., chắc chắn làm cho các bé gái rất thích thú, bé yêu của bạn sẽ không khác gì một cô búp bê bụ bẫm đáng yêu. Hay nếu muốn cho bé gái nhà bạn vừa có nét duyên dáng như người lớn lại vừa giữ được vẻ dễ thương ngộ nghĩnh của bé con thì hãy chọn những bộ đồ với design jumsuit đáng yêu nhé. Khi kết hợp diện quần short & áo tay ngắn, trông bé gái nhà bạn sẽ thật khỏe mạnh, năng động và thoải mái đấy nhé! Hay bạn có thể chọn lựa cho bé những chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ, những mẫu áo, đầm, được may lệch vai hoặc 2 dây kết hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu tạo nét tươi mới, trông bé như một thiên thần dễ thương.

Nói chung, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho các con gái yêu của mình vô số những kiểu quần áo bé gái khác nhau, mặc ở nhà hay những lúc dạo chơi cùng bố mẹ đều rất đẹp, nhất là những họa tiết hoa văn đơn giản cộng với màu sắc tươi vui. Tuy vậy, bạn cũng nên trang bị thêm cho trẻ áo khoác, nón, khẩu trang... để bảo đảm bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời trong những ngày nóng bức nóng như thiêu nhé. Để thiên thần nhỏ của bạn lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu, bạn vẫn có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, kính râm râm khi ra ngoài hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét