Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho trẻ

Bình sữa nhựa & thủy tinh đều có những lợi ích riêng phù hợp với nhiều nhu cầu chọn lọc khác nhau. Riêng bình thủy tinh có đặc tính giữ nhiệt tốt hơn, duy trì vitamin của sữa lâu hơn. Sản phẩm bình sữa farlin – 240ml được làm từ vật liệu thủy tinh chất lượng cao chống vỡ, rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Thành lập từ năm 1972, Farlin là thương hiệu đồ sơ sinh lớn của Đài Loan. Farlin đã & đang chinh phục thị trường với hơn 80 nước trên thế giới. Thành công của Farlin với các sản phẩm chất lượng vào những năm qua đã giúp đưa thương hiệu Farlin tham gia mạng lưới dịch vụ toàn cầu. Tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm tiên tiến nhất, giúp cho việc săn sóc bé và bản thân tốt hơn, Farlin được các chị em phụ nữ Việt đón nhận và tin dùng.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin bằng thủy tinh (240ml) chống đầy hơi, sặc sữa cho trẻ

Có hai loại chất liệu bạn cần quan tâm khi chọn bình sữa cho bé: Bình sữa nhựa & bình sữa thủy tinh. Mỗi loại chất liệu đều có lợi ích riêng, thích hợp với từng nhu cầu chọn lựa. Riêng bình sữa cho trẻ sơ sinh, do đặc tính chất liệu nên bình sẽ giúp giữ nhiệt tốt, an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn. Bình sữa thủy tinh đã được dùng từ lâu, với lợi ích giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng (như là chúng ta uống nước bằng cốc thuỷ tinh thì thấy thích hơn cốc nhựa). Với bình sữa thuỷ tinh mẹ hoàn toàn an lòng vì không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Tuy nhiên bình thuỷ tinh thì khi sử dụng phải thật cẩn trọng vì dễ vỡ và nó sẽ nặng hơn bình nhựa. Bình thuỷ tinh chỉ sử dụng khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho trẻ ăn, khi trẻ mở đầu tập cầm bình thì nên đổi bình nhựa vì tay bé vẫn chưa khéo léo dễ làm vỡ bình, rất nguy hiểm.

Bình sữa thủy tinh Farlin dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Núm ti bằng silicone mềm với van thông khí giúp trẻ không bị đầy hơi & sặc sữa. Tạo mẫu núm ti sần giúp chống tưa lưỡi cho bé. Hình dáng bình ngộ nghĩnh với màu sắc sinh động lôi cuốn mọi ánh nhìn của bé. Chất liệu thủy tinh cao cấp, tránh vỡ vụn an toàn cho bé. Núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho trẻ. Dễ dàng cọ rửa và vệ sinh. Dung tích: 240ml. Có loại nhỏ hơn 120ml.

Bảo quản bình và ti nơi khô ráo, nên tháo rời bình và ti, đun sôi tiệt trùng sau 24 giờ sử dụng cho bé bú, sau thời điểm tiệt trùng nên để bình và ti nơi khô ráo, sạch sẽ. Không rửa bình hoặc núm ti bằng nước tẩy rửa hoặc xà phồng và không tiệt trùng bằng lò vi ba. Trước mỗi khi sử dụng, tiệt trùng hoặc luộc bình và núm ti khoảng 3 - 5 phút, sau đó bạn cho lượng sữa bột tương ứng với lượng nước đun sôi để ấm khoang 40 độ vào bình, đậy nắp & lắc cho sữa tan đều rồi cho trẻ uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét