Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Coi qua những phong cách thời trang mẹ và bé tuyệt đẹp

Thời trang mẹ và bé có thể nói là một xì tai độc đáo khi nó như một sợi dây vô hình gắn bó tình cảm của các thành viên của gia đình lại với nhau. Sẽ thật thú vị nếu bạn và bé cùng diện những kiểu đồng phục thật xinh xắn, dễ thường và cá tính theo trào lưu thời trang trẻ em. Cùng tham khảo một số phong cách dưới đây nào!

Thời trang mẹ & bé theo phong cách tiểu thư, nữ tính thường nổi bật với những chiếc đầm, váy cặp đôi yểu điệu, phá cách thể hiện nét dịu dàng, duyên dáng cho người mặc. Các kiểu đầm với đường ren nhỏ hay đầm chấm bi được phá cách với chiếc nơ chẳng hạn... sẽ là những chọn lọc tuyệt vời. Bạn cũng có thể chọn những cái váy đầm, áo ngắn họa tiết hoa, kẻ sọc, áo len mỏng hay những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng kiểu dáng, màu sắc tươi tăn để hai mẹ con trông thật tươi xinh và duyên dáng! Hãy cùng diện gam màu xanh trẻ trung với chiếc đầm thuncánh dơi chẳng hạn, bạn và bé sẽ thật quý phái giống như hai chị em. Mẹ vẫn có thể chọn cho mình và bé design như chiếc đầm voan tay bèo và nhấn eo để trở thành thật dịu dàng. Mỗi lúc xuống phố, những tạo mẫu có tay bèo cùng nơ to nổi trội cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ đấy.

thoi trang me va be
Những bộ đồng phục sẽ giúp cho mẹ và bé trở thành nổi bật và đáng yêu hơn

Các chiếc áo T – shirt được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh có hoa văn hoạt hình, ngôi sao, hoa lá, chữ hay con số… phối hợp cùng quần lửng, quần jeans hay short cực chất & y như nhau sẽ giúp hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại. Phối hợp thêm băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc... những phụ kiện khác cho thêm phần duyên dáng, đáng yêu. Bộ đôi thời trang mẹ & bé với những kiểu giày thể thao, mũ phớt, mũ lưỡi trai đi kèm có cùng kiểu dáng, chi tiết, màu sắc... sẽ giúp hai mẹ con thêm đặc sắc.

Các bộ áo quần đồng bộ theo thiết kế mạnh mẽ, phong cách thể thao cũng được mẹ thưởng xuyên chọn lọc để diện cùng bé theo trào lưu thời trang mẹ & bé. Một điều rất đặc biệt là vào những ngày hé nóng nực, bé không phải đến trường. Bạn có thể tham khảo những kiểu áo phong cách thể thao tay ngắn hoặc không tay kết hợp quần shorts ngắn để hai mẹ con cùng chạy bộ, tập thể thao... Trang phục thể thao theo phong cách này cũng chính là kiểu trang phục thú vị với những bà mẹ ưa vận động, đồng thời khuyến khích bé hăng say tập luyện thể dục nhiều hơn. Nên chọn vật liệu thun cotton không chỉ giúp thấm hút mồ hôi mà còn dễ dàng co giãn, & bạn hoàn toàn có thể an lòng để con yêu của chính mình vận động thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét