Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

“Đồng phục” thời trang mẹ & bé cực đẹp, cực chất cho mẹ & con

Với những bộ đồ thời trang mẹ và bé cặp đôi, mẹ và bé không chỉ rất cá tính, sành điệu mà còn nhận được khá nhiều lời ngợi khen, ánh mắt thích chí pha chút ghen tuông tị với hạnh phúc mà bạn đang có từ người đối diện đấy!

Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ & bé cùng thả bộ trong mẫu trang phục thời trang mẹ & bé giống nhau về sắc màu, hài hòa về kiểu dáng, khẳng định cá tính & đẹp mắt khiến người khác phải trầm trồ. Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách như đôi giày hoa văn, áo thun hoa văn phối hợp với váy ngắn giúp cho mẹ & bé thoải mái & tự tin dạo bộ. Một gợi ý rất tuyệt vời khác cho mẹ & bé, trông hai mẹ con sẽ thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang mang nét hiện đại, xinh đẹp. Mỗi lúc dạo phố, du lịch, bộ đồ đôi thời trang mẹ & bé với mẫu mã dễ thương họa tiết sọc ngang sẽ giúp bạn và con gái yêu thật nổi bật về sự sành điệu của bé & gu thẩm mỹ của mẹ. Hãy thử kết hợp giữa váy kẻ sọc & áo thun in hoa văn dễ thương nữa nhé!

thoi trang me va be
Các mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Thời trang mẹ và bé với váy đầm điệu đàng sắc màu nổi bật giúp bạn và bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Hai mẹ con sẽ trông như hai thiên thần tươi trẻ và đáng yêu trong mắt mọi người với những bộ đầm đôi hay những chiếc váy mềm mại. Bạn có thể tham khảo chọn lựa những chân váy liền kẻ caro phá cách, chiếc đầm voan duyên dáng với đường nhún bèo ở tay đáng yêu cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bé & bạn. Chất liệu vải thun co giãn, mềm mại đem lại cho mẹ & bé cảm giác thoáng mát, đầm đôi màu hồng được may từ chất liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng sẽ mang đến cho cả bé và mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất! Hãy thử kết hợp với một số phụ kiện như nón, giày, kính thời trang, dây đeo cổ…. để phong cách thời trang mẹ & bé thật sự nổi trội, là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo & xinh xắn nhé!

Trong những kiểu trang phục giống hệt mẹ khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện hoặc trong những dịp đặc biệt... sẽ thật ngạc nhiện khi ngắm nhìn nàng “công chúa nhỏ” đáng yêu của bạn tình cờ chững chạc, lớn hẳn ra với phong cách thời trang mẹ & bé mang nét sang trọng, trang nhã. Bạn có thể chọn những cái váy áo có gam màu nền nã,dịu dàng, sang trọng, có đường cắt cúp giản đơn nhưng tinh tế để hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Hãy phối những cái váy ren với giày mẹ & bé và cài tóc cùng tông màu để trông bé và bạn luôn nổi bật và sang trọng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét