Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Trào lưu chọn mua thời trang trẻ em Thái Lan của các bà mẹ Việt

Các năm gần đây, hàng thời trang trẻ em có xuất xứ từ Thái Lan đang được các mẹ cực kì ưa chuộng vì chất lượng cao mà giá cả phải chăng. So với hàng thời trang VN, hàng Thái Lan có mẫu mã đẹp hơn. So với hàng thời trang Quảng Châu Trung Quốc, hàng Thái Lan có chất lượng tốt hơn. Những chuyên gia về thời trang trẻ em đã tập hợp những mẫu mã mới nhất cho các mẹ tham khảo & mua cho trẻ yêu nhà mình.

Thương hiệu đồ sơ sinh Thái Lan là một trong các thương hiệu hằng đầu chẳng những các mẹ VN mà còn được các mẹ trên toàn cầu tin dùng. Bởi chất lượng của đồ sơ sinh Thái khá tốt. Đối với các mặt hàng săn sóc bé như: quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay…: Chất liệu rất mềm mại, đây chính là 100% cotton, tạo cho trẻ cảm nhận thư giãn, an toàn khi sử dụng. Những mặt hàng về quần áo sơ sinh, hàng thời trang, chăn gối Thailand… cũng khá phong phú về hình dáng & màu sắc phù hợp với cả bé trai & bé gái, cho các bạn nhiều lựa chọn hơn. Đồng thời, các sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan giá cả cũng phải chăng, thích hợp với nhu cầu của khách hàng.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thái Lan cao cấp nhập khẩu cho trẻ


Trước xu hướng khách hàng chuộng hàng Thái, nên thị trường thời trang trẻ em hiện nay cũng đã tập trung nhiều hàng hái hơn trên thị trường. Không chỉ nhập hàng thời trang trẻ em, các sản phẩm phụ kiện, trang sức của Thái cũng rất được chào đón tại VN. Đây một phần cũng là do thời điểm gần đây, hàng Thời trang Trung Quốc không rõ xuất xứ, kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường, có sản phẩm thậm chí còn chứa hóa chất độc hại gây mất niêm tin ơ khách hàng. Và họ dần chuyển sang những thị trường uy tín & đảm bảo về chất lượng hơn như hàng thời trang của Thái được đánh giá chất lượng vải tốt, kiểu dáng phong phú, có độ bền cao, an toàn & không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Một điểm đặc biệt, hàng thời trang trẻ em của Thái cũng liên tục được cập nhật, bắt kịp phong cách thời trang theo từng mùa, quần áo có vật liệu vải mềm mịn, có độ thoáng tốt, nhẹ nhàng, dễ thấm mồ hôi. Thế nhưng, các mẹ cũng cần lưu ý khi chọn mua quần áo trẻ em xuất xứ từ Thái, cần chọn mua ở những cửa hàng thời trang & siêu thị uy tín nhằm đảm bảo chất lượng, bởi không hẳn tất cả các mặt hàng được nhập từ Thái đều được sản xuất tại Thái Lan. Cũng có một vài trường hợp do hút hàng, nên doanh nghiệp thời trang Thailand lại đặt hàng lại từ Trung Quốc sau đó in nhãn mác Thái Lan nên các mẹ cần đăc biệt chú ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét