Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Nuk đảm bảo an toàn cho trẻ yêu của bạn

Sữa luôn tăng cường đầy đủ những chất thiết yếu nhất cho trẻ bên cạnh những loại thức ăn dặm bé ăn hằng ngày. Thế nhưng, việc lựa chọn bình sữa cũng chính là vấn đề khá bận tâm của các bà mẹ để giúp cho trẻ uống sữa một cách ngon lành & thích thú hơn. Bình sữa nuk là một chọn lọc lý tưởng, bên cạnh việc tiện dụng cho mẹ mà còn rất an toàn cho trẻ!

Là thương hiệu bình sữa nổi tiếng châu âu, NUK luôn giới thiệu & vận dụng công nghệ mới tiên tiến nhất lên các sản phẩm của chính mình. Những sản phẩm bình sữa Nuk của Đức bên cạnh việc bảo đảm đòi hỏi về chất lượng theo tiêu chuẩn hàng đầu mà trong suốt hơn 50 năm qua, sản phẩm của Nuk còn khẳng định luôn đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm bình sữa Nuk vận dụng design van chống đầy hơi và hệ thống lưu thông khí NUK AIR SYSTEM chống sặc đến các kỹ thuật hút sữa mới & những ty ngậm mới nhất NUK Genius, mà với nó hình dáng ty NUK mang tính thích hợp răng hàm mặt đã được tối ưu hóa, giúp trẻ bú sữa mà không nuốt phải hơi, đồng thời giúp trẻ tránh các hiện tượng đau bụng, đầy hơi, 1 trong nhiều nguyên nhân chính khiến bé quấy khóc.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk – Tiện dụng cho mẹ, an toàn cho trẻ

Bình sữa Nuk đa dạng và phong phú về vật liệu, kích thược và hình dáng, vì vậy, các mẹ có thể tùy theo nhu cầu, mệnh giá mà có thể tự tin chọn được sản phẩm phù hợp với bé. Bình sữa Nuk được thiết kế với nhiều kích thức & nhiều hình hoa văn ngộ nghĩnh khác nhau băng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa trong suốt với độ bền cao, cách nhiệt tốt, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, nắp bình có lẫy an toàn, có những vạch đo thể tích minh bạch, đĩa chặn sữa tránh rò rỉ. Hình dáng đặc biệt dễ vặn mở với đế chân vững vàng rất tiện dụng khi mang bình đi xa. Bình sữa Nuk có 2 loại là bình cổ rộng và bình cổ chuẩn để hỗ trợ việc cho trẻ bú trong thời kỳ bú sữa. Sản phẩm bình sữa hình dáng cổ chuẩn giúp dễ cầm & gọn gàng trong khi bình sữa kiểu dáng cổ rộng lại giúp các mẹ dễ pha sữa & vệ sinh bình.

Bình sữa Nuk thiết kế họa tiết nhiều màu sắc, nắp đậy xinh xắn sẽ mang đến cho bé sự thích thú & dễ dàng hơn khi cầm bình, kích thích thị giác và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn & có thừa dung tích khác nhau. Bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) - một loại hoá chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC (polycarbonate). BPA khiến cho hệ sinh dục và não của động vật sơ sinh phát triển bất thường. Chỉ cần một liều nhỏ BPA cũng có thể gây tác động tương tự lên bào thai người & trẻ nhỏ. Một điều đặc biệt bình sữa sử dụng núm vú được làm với vật liệu Silicone mềm, có khả năng co giãn cao giúp cho trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái và hình dạng của núm vú vừa khớp với miệng bé, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm tổng lượng không khí nuốt vào và giúp bé cắt giảm những cơn sặc sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét