Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp và cá

Bột ăn dặm Wakodo được nghiên cứu kỹ về công thức có thể đáp ứng đủ những vitamine, chất dinh dưỡng, khoáng chất và vi chất cần thiết cho trẻ. Với trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bạn có thể tham khảo cho bé dùng bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp & cá của Wakodo.

Wakodo được thành lập từ năm 1906 là 1 trong nhiều công ty hàng đầu tại Nhật. Nhiều sản phẩm của Wakodo luôn được đánh giá là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Những thế hệ người Nhật, từ bé sơ sinh & trẻ nhỏ đến người cao niên đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn bổ dưỡng thúc đẩy sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất phong phú với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, thức ăn trẻ em, các sản phẩm trông nom da… đến các loại dược phẩm. Nhiều sản phẩm của Wakodo không phải chỉ có nổi tiếng ở Nhật mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

bot an dam wakodo
Bé ăn ngon miệng hơn với bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp và cá)

Điểm mạnh: Khi chuyển sang thời kì ăn dặm, bột ăn dặm Wakodo dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp và cá cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang thức ăn của người lớn được làm từ nguyên vật liệu lúa mạch & bột gạo. Trong đó, thành phần các loại rau củ quả được không chỉ vậy sản phẩm tạo cân bằng các vitamins. Sản phẩm được chế xuất từ100% thực vật đặc sản nguồn gốc Nhật như rau chân vịt, cà chua, rau cải ngọt, cà rốt. Điều đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên, bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng. Bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá dạng cốm, giúp bé tiêu hóa tốt, dễ hòa tan trong nước, có ảm giác ngon miệng phù hợp khoái khẩu của bé, giúp trẻ dễ nhai nuốt. Sản phẩm không sử dụng chất cất giữ, hương liệu.

Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá có thể chuyển thành màu đen do màu sắc của gạo nhưng không tác động đến công dụng của sản phẩm. Sản phẩm có chất Dextrin giúp cho cơ thể hấp thu chất bột dễ dàng. không để bé sử dụng lại đồ còn thừa hoặc đồ nấu dư ra, cất giữ ở nhiệt độ thường, không sử dụng sản phẩm cùng với trứng, sữa, tôm, cua, đậu phộng (lạc), kiều mạch, đồng thời cần tránh những để ở chỗ có độ ẩm cao, tránh tiếp cận với ánh sáng trực tiếp. Để tránh khỏi hút ẩm, các bạn nên gập miệng túi lại sau lúc mở hộp, bột đã chế biến nên sử dụng ngay. Không để trẻ ăn một miếng quá nhiều, các mẹ có thể thay đổi độ lớn cơm nắm phù hợp với khả năng ăn của trẻ, đầu tiên có thể cho trẻ ăn thử 1-2 thìa, sau đó có thể tăng dần số lần ăn & lượng bột tùy theo nhu cầu của bé, có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho trẻ dễ ăn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét