Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bảo đảm dưỡng chất cho trẻ yêu với bột ăn dặm Heinz

Với bột ăn dặm heinz nga, từ nay, các chị em phụ nữ sẽ yên tâm hơn vì có thể cho bé một chế độ dinh dưỡng đúng đắn, đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu với mùi vị thơm ngon & đa dạng, khiến bọn trẻ yêu thích ăn dặm hơn.

Bột ăn dặm Heinz có thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học, là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mùi vị khác nhau, là lựa chọn tuyệt vời cho bé, giúp bé khám phá thế giới mùi vị phong phú. Sản phẩm btj ăn dặm Heinz đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng, đồng thời có mùi vị thơm ngon, được bổ sung các chất đạm, chất béo, chất dinh dưỡng, tinh bột, chất xơ.... Với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, các bà vợ bà mẹ từ nay sẽ dễ dàng & tiện lợi hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz đa dạng từ các sản phẩm có vị ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc yến mạch và chuối… Những sản phẩm bột ăn dặm Heinz có vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà & rau củ...

Hơn nữa, để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khoái khẩu của bé, bột ăn dặm Heinz dựa theo hệ đường ruột và nhu cầu ăn dặm của bé qua từng giai đoạn, đảm bảo thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột. Trước khi đến tay người tiêu dùng, tất cả bột ăn dặm Heinz từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm duyệt đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, cải thiện đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá tận tường. Không chỉ đảm bảo sự phát triển của bé, bột ăn dặm Heinz còn giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình với sự đa dạng về sản phẩm cùng với mùi vị thơm ngon, lôi cuốn.

bot an dam heinz
Bảo đảm dinh dưỡng cho bé yêu với bột ăn dặm Heinz

Trẻ từ sáu tháng tuổi trở đi xương bắt đầu phát triển và cũng chính là lúc bắt đầu mọc răng, trong lúc sữa mẹ lúc này lại không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, bột ăn dặm Heinz giúp trẻ hấp thu, tiêu hóa và chuyển hóa các vitamins tốt hơn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Heinz giúp các bà chuẩn bị được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamin cần thiết, đồng thời tiết kiệm được thời gian bởi sự chế xuất nhanh gọn & đơn giản. Một điều đặc biệt, bột ăn dặm Heinz được bổ sung một vài chất như sắt, canxi, vitamine D… là các chất dễ bị hao hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ với tỉ lệ cần thiết để hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển hệ xương & quá trình mọc răng.

Đồng thời, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, có thể hạn chế tối đa những tác động không đáng có với hệ đường ruột của bé bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên tại vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ tiêu hóa của trẻ đã bắt đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa mà lại còn yếu ớt. Với bột ăn dặm Heinz, các bà vợ bà mẹ không còn quá lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ sở hữu hệ vi-ta-min cần thiết, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét