Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nội thất nổi bật với tranh đồng hồ treo tường

Kết hợp giữa tranh treo tường & một chiếc đồng hồ thành một sản phẩm tranh đồng hồ treo tường (http://memua.vn/tag/tranh-dong-ho-treo-tuong/) có thể nói là một chọn lọc tuyệt vời, tô điểm cho căn nhà bạn thêm sống động & ngọt ngào. Đảm bảo bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự độc đáo, tiện dụng & tiết kiệm này đấy!.

Có thể nói, việc trang trí một vài bức tranh là rất cần thiết ngoài sự kết hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp và độc đáo chẳng những giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi mà có thể giúp làm nổi trội không gian sống thêm phần sống động, trang nhã. Và tất nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn có được một bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, bài viết cuốn hút nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ thương yêu.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường: Tô điểm cho không gian sống

Không gian sống của một chung cư luôn cần sự đa dạng & sinh động, bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được design đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sự phối hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày, có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng, khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ và bắt mắt.

Với bộ tranh đồng hồ, đó chính là sự phối hợp tuyệt vời của nhiều chức năng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch. Cùng chức năng xem giờ nhưng bạn sẽ có luôn được nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhờ những lời nhắn được truyền đạt qua những hình họa trên sản phẩm. Đó có thể là những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ thương yêu… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một đó là món quà tặng dành cho cuộc sống nhiều ý nghĩa. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, độc đáo & cá tính. Sản phẩm được vẽ bằng vật liệu khác nhau như sơn dầu, tranh thêu, gỗ, tranh giấy xoắn… Tranh đồng hồ treo tường phong cách thời thượng, mô-đen, thích hợp treo phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, văn phòng, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp và sang trọng hơn.

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia) có chức năng chống trầy cao,tránh bị biến dạng. Bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin & được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Bởi thế, tranh đồng hồ là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, làm đẹp căn phòng & là món quà cực kỳ ấn tượng & ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét