Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana – Sự chọn lọc đáng tin cậy cho bé yêu

Cục An toàn thực phẩm đã khuyến nghị, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho trẻ. Theo đó, Công ty Humana VN cho biết, tất cả các sản phẩm sua humana cua duc, thực phẩm dinh dưỡng của công ty không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Humana là nhãn hiệu sữa nổi tiếng của Đức, cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, đồng thời là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, cần thiết cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, đồ ăn đóng lọ, bột dinh dưỡng ăn dặm, váng sữa, nước trái cây... Ngay từ những ngày được sinh ra cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống, chọn lựa sữa Humana chứa tất cả các chất lượng dinh dưỡng cần thiết thiết yếu sẽ giúp ích cho sự phát triển lành mạnh của con bạn.

sua humana
Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Pro-tê-in từ Fonterra New Zealand

Sữa Humana được làm ra theo quy trình khép kín, với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp từ Đức & nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức. Hơn nữa, 100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana đều được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.

Không phải chỉ có thế, đối với các bé sơ sinh có các bệnh lý như nhiễm trùng đường ruột, có nguy cơ kích ứng, không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc đau bụng kéo dài... Humana với những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, các loại thực phẩm dinh dưỡng, sữa Humana đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học luôn chăm lo tốt cho bé. Humana cung cấp nguồn năng lượng tối ưu luôn bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội và phát triển toàn diện bởi các chất dinh dưỡng cân bằng, hợp lý.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana VN được thành lập vào ngày 09/9/2010 & là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN, kinh doanh các sản phẩm sữa công thức, sữa công thức đặc trị & các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho bé em. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana tại VN đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, đã được Cục An toàn Thực phẩm VN công nhận phù hợp với qui định an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).

Còn với việc Cục An toàn thực phẩm lời khuyên nguyên liệu whey protein concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum tác động tới sức khỏe của bé, Công ty Humana VN khẳng định, trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam đều không có nguyên liệu này. Cho nên, công ty Humana VN cũng giao kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, để người mua hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty cũng đã chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét