Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em thu đông

Các bậc phụ huynh ngày nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/). Cha mẹ cũng muốn diện cho con cái mình những bộ quần áo không những dễ thương mà còn phù hợp với sở thích của trẻ.

Có thể nói, thời trang Thu Đông của bé cũng không kém gì thời trang của người lớn, rất phong phú và đa dạng với nhiều kiểu dáng, design khác nhau. Hàng năm, thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn trào lưu thời trang như những thiết kế thời trang dành cho người lớn, thể hiện sự năng động cá tính cho bé. Một trang phục dành cho bé em hợp thời trang, độc đáo, chất lượng tốt phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, từ chất vải, kiểu dáng, họa tiết, kích thước, màu sắc... Nhiều chị em phụ nữ khi chọn mua trang phục quần áo trẻ em cho bé cần phải chú ý kỹ những yếu tố này.

quan ao tre em
Tấp nập quần áo trẻ em Thu - Đông

Những bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… được thiết kế phù hợp với khí hậu se lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho trẻ. Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em cao cấp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên, từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đa dạng về kích cỡ, đường may tỉ mỉ cùng những mẫu thiết kế độc đáo cá tính. Mẫu mã cùng chất liệu phong phú đưa đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Dù vậy, những mặt hàng trôi nổi trên thị trường với giá thành thấp mẫu mã đẹp cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường sử dụng các chất liệu nhân tạo thô cứng, dễ gây dị ứng cho bé. Bên cạnh đó, do giá thành vô cùng rẻ người tiêu dùng vẫn có thể nhanh chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Để lựa chọn được một bộ quần áo trẻ em thu đông phù hợp với kinh phí của gia đình đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn, kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm & cả tạo mẫu thích hợp với con mình, người mua hàng phải có sự chọn lựa thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang chọn lựa. Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu thời trang trẻ em chất lượng xuất xứ tại VN sử dụng những vật liệu chất lượng cao, được làm ra trên quy trình đúng chuẩn với mẫu mã design độc đáo làm bật lên được cá tính của bé, với giá thành phải chăng dao động từ 150.000 – 400. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét