Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Sữa Dutch Lady là 1 trong các nhãn hàng sữa nổi tiếng của Hà Lan có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, sữa bột dutch lady luôn không ngừng phát triển, đổi mới và bổ sung nhiều dòng sản phẩm, phù hợp cho mọi đối tượng. Với hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g là sản phẩm cho trẻ từ 1 – 3 tuổi được nhiều chị em phụ nữ Việt tin tưởng lựa chọn cho con yêu.

Ở thời kỳ bé từ 1 tuổi trở lên, so với não người lớn thì não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng & cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt bởi mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ & phong phú cần não bé phải xử lý. Thời kỳ phát triển này, não bé trở thành rất hoạt bát & dường như đã cải thiện về cấu trúc. Chính vì vậy, bé rất thích chí được phát hiện từ môi trường bên ngoài những điều mới mẻ. Bé cần được tăng cường đầy đủ năng lượng mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng phát triển khả năng nhận thức & tư duy.

sua dutch lady
Điểm mạnh vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold có các thành phần dinh dưỡng giúp hoàn thiện và tăng trưởng não bộ của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn và phát triển thể chất toàn diện hơn. Dutch Lady 123 Gold được xuất xưởng chế tạo đặc biệt dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, công thức tiên tiến nhất với LactiumR/PalatinoseTM bảo đảm năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của bé.

Trong sữa Dutch Lady123 Gold có thành phần giàu Sphingomyelin & SA, DHA & AA giúp tăng trưởng tế bào thần kinh, đồng thời trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển nhanh hơn quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ, hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, giúp não bộ hoạt động hiệu quả.

Tăng trí thông minh hiệu quả: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần PalatinoseTM, giúp trí não hoạt động hiệu quả. Thành phần giàu TT-Ratio, choline, Kẽm, Magiê, các vitamine B1, B2, B12 trong sữa giúp bé học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung, đẩy mạnh khả năng tiếp thu & xử lý thông tin, thúc đẩy trí nhớ, hỗ trợ quá trình học hỏi ở trẻ, giúp giúp bé thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp cho xương và răng chắc khỏe, đồng thời, giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn nhờ thành phần sữa giàu Vitamin D, Phốt pho, Canxi. Hơn nữa, sữa giúp trẻ tăng cường các chất thiết yếu, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện nhờ thành phần giàu chất đạm, Sắt, Axít Folic, Dưỡng chất C.

Chú ý: Trước khi pha sữa, rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời cần rửa tay & các đồ dùng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Nước pha sữa cần đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC. Sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, 1 muỗng sữa gạt ngang ngang bằng với 30ml nước cho vào (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa), khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi cho trẻ ăn cần kiểm tra độ nóng của sữa, cho trẻ ăn ngay sau thời gian sữa vừa ấm & nên cho trẻ sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau thời gian pha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét