Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga của Nhật Bản

Còn với trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, việc tìm được loại sữa đảm bảo dinh dưỡng, uy tín chất lượng là điều luôn được các bà vợ bà mẹ quan tâm hàng đầu. Và sản phẩm sữa morinaga là 1 trong số những sản phẩm được các bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn trong vài năm gần đây.

Tập đoàn Morinaga Milk Industry được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd., là công ty chuyên sản xuất sữa & các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật. Từ tháng 11 năm 2010, Morinaga đã chính thức lựa chọn Công ty Trách nhiệm hữu hạn TM DV Lê Mây là nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga tại thị trường Việt Nam. Trong thời kỳ đầu, Morinaga sẽ giới thiệu hai dòng sản phẩm chính tới người tiêu thụ VN là sữa bột HAGUKUMI cho bé dưới 06 tháng tuổi & sữa bột CHILMIL cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi. Điểm nổi bật nổi trội của sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có cao cấp cấp, được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho bé em và tuân thủ qui định về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như quy định của Việt Nam.

sua morinaga
Sữa Morinaga của Nhật Bản

Theo đó, các sản phẩm sữa Morinaga được tăng cường Lactoferrin có công dụng như chất kháng khuẩn và giới hạn hoạt động của virus, tăng cường hoạt động của các lợi khuẩn bifidobacteria, điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé. Không chỉ vậy, sữa Morinaga cũng được tăng cường DHA, vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), Lactulose & raffinose (là nhân tố bifidus có công dụng hoàn thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa) giúp xúc tiến một vài lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa. Cũng chính là những đặc điểm nổi bật này đã xây dựng nên tính ưu việt đưa sữa bột Morinaga, giúp sản phẩm sữa Morinaga trở nên chọn lọc dinh dưỡng hàng đầu của các bà mẹ Nhật dành cho trẻ yêu.

Với các sản phẩm sữa bột chất lượng cao cho bọn trẻ, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong thời kỳ bú mẹ, những năm qua, các bà mẹ Việt đã có thêm sự chọn lọc khi sữa Morinaga có mặt trên thị trường VN. VN là một thị trường tiềm năng về các sản phẩm sữa khi hàng năm có khoảng 1,6 triệu trẻ con được ra đời, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại Việt Nam được bổ sung thêm một số thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé em Việt Nam.

Với việc sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon và đầy đủ vitamin, đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, các sản phẩm sữa Morinaga giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột và bảo hộ các lợi khuẩn cho bé, được tin dùng tại Nhật Bản và các nước trên thế giới, trong đó có VN. Với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ, đồng thời, từ năm 1986, Morinaga giúp làm tăng sức đề kháng cho bé, là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức chiết xuất sữa bột. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét