Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được người mua hàng tin tưởng chọn lựa

Wakodo là một thương hiệu danh tiếng, đi tiên phong trong thị trường sản xuất sữa bột của Nhật Bản. Sản phẩm sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người mua hàng với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng.

Sữa Wakodo là nhãn hiệu cổ điển được thừa nhận qua nhiều thế hệ. Thành lập từ năm 1906, thời bấy giờ, tỉ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và con nít Nhật lúc đó rất cao. Để đối phó với tình thế đó, tiến sỹ Tsukasa Hirota - cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật đã mở công ty dược mang tên Wakodo như công cụ để chọn lọc kỹ lưỡng & ngoại nhập các sản phẩm y tế cần thiết từ quốc gia công nghiệp Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em. Đồng thời, đây cũng chính là nền móng cho hoạt động thương mại hóa của hãng sữa Wakodo sau này.

sua wakodo
Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản

Trong thị trường dinh dưỡng bọn trẻ, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, luôn lắng nghe, tận tâm & tận tâm với người tiêu thụ, đồng thời luôn tìm kiếm các phương án mới cùng những phương pháp cải thiện sản phẩm để cải tiến chất lượng sống nói chung cũng như nhu cầu dinh dưỡng cho bé em. Bằng các phương án dinh dưỡng tối ưu, dựa trên nền tảng khoa học hiện đại, hãng sữa Wakodo cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu & cho ra đời nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao, đảm bảo dinh dưỡng, mùi vị thơm ngon.

Đến nay, sản phẩm của Wakodo đã hiện diện ở tất cả các gia đình. Trong hơn một thế kỷ qua, sản phẩm của Wakodo luôn được đánh giá là “người bạn thân thiết của mọi nhà”. Các thế hệ người Nhật Bản, từ bé sơ sinh & trẻ em đến người lớn tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng đẩy mạnh sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất đa dạng với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, đồ ăn các bé, các sản phẩm chăm lo da… đến các loại dược phẩm. Nhiều sản phẩm của Wakodo chẳng những nổi tiếng ở Nhật mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Những loại sữa Wakodo được theo đuôi nghiêm khắc, chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, sản phẩm đều được xuất xưởng ở Nhật theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của quốc gia này. Phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo chính là việc mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất đến tay người mua hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm của Wakodo ra đời luôn bảo đảm thể hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu gần đây của khách hàng, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét