Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt)

Kết quả kiểm duyệt tất cả 16 mẫu sữa vinamilk pedia không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa lên tiếng về những thông tin thất thiệt liên quan đến sản phẩm của công ty. Khẳng định của Vinamilk cho biết, Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.Hồ Chí Minh – thuộc Sở Y tế TP HCM đã thông báo kết quả rà soát mẫu sữa bột của Vinamilk và một vài doanh nghiệp được lấy ngẫu nhiên ngoài thị trường. Theo đó, kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

sua vinamilk
Người tiêu thụ an lòng sử dụng sữa Vinamilk

Tất cả 16 mẫu sữa Vinamilk ngoài thị trường được lấy mẫu kiểm tra ngẫu nhiên gồm: Sản phẩm dinh dưỡng các loại Dielac Alpha - dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi, (gồm: Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456, Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2); Sản phẩm dinh dưỡng các loại Dielac Optimum - dành cho bé em từ 0-6 tuổi, (gồm: Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 4); Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Vinamilk Diecerna - dành cho người bệnh tiểu đường; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Vinamilk giảm cân - dành cho người thừa cân béo phì; Sữa bột nguyên kem có đường: Vinamilk dinh dưỡng; Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, tăng cường canxi: Sữa Vinamilk CanxiPro; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt: Vinamilk Sure Prevent; Thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-6 tuổi: Dielac Pedia các loại; Dielac Mama Vanilla - Sữa bột dành cho bà vợ bà mẹ có mang và cho con bú. Các sản phẩm sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt đều có kết quả đạt các chỉ tiêu vi sinh, lý hóa, kim loại theo tiêu chuẩn đã công bố, đồng thời hoàn toàn không có chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

Nguyên liệu whey protein concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột của Vinamilk đều được nhập khẩu từ Mỹ và EU, do đó, Vinamilk một lần nữa khẳng định sản phẩm sữa bột của Vinamilk không liên quan đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra & hoàn toàn an toàn cho người dùng. Hơn nữa, tất cả các nguyên vật liệu khác để sản xuất các sản phẩm sữa Vinamilk mà Vinamilk đang sử dụng cũng đều ngoại nhập từ các quốc gia EU, Mỹ, New Zealand. Sự việc này được chứng minh bằng các chứng từ ngoại nhập của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của Việt Nam, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O).

Thời gian qua, có một số trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên vật liệu sữa từ Trung Quốc gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Vinamilk cũng chính thức lên tiếng cho biết thông tin này là hoàn toàn sai sự thật nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế Việt Nam. Nhiều sản phẩm sữa Vinamilk luôn áp dụng các hệ thống giám sát chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến, mô-đen bậc nhất trên toàn cầu. Ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào, Sữa Vinamilk được sản xuất với quy trình được kiểm soát chặt chẽ. Một điều rất đặc biệt, tiêu chí quan trọng nhất mà Vinamilk đưa ra đó chính là đề cao vấn đề đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét