Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sản lượng bán ra sữa Vinamilk tăng 62%

Những tín hiệu khả quan 9 tháng đầu năm 2013 về kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đã góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường thế giới. Sản phẩm sữa chua vinamilk bên cạnh việc là nhãn hiệu uy tín, chất lượng được người dân trong nước ưa chuộng mà còn tạo sự tin tưởng đối với khách tiêu dùng ngoài nước.

Tính đến thời điểm này, các sản phẩm sữa Vinamilk đã được xuất khẩu tại 26 quốc gia trên toàn cầu, trong đó Australia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Thái Lan, Philippin, HQ, các nước khu vực Trung Đông, Sri Lanka, Iraq… là những thị trường xuất khẩu chính, ổn định của Vinamilk. Tất cả sản phẩm sữa Vinamilk như sữa tươi, sữa bột trẻ nhỏ Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… luôn tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm - tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của VN. Đây cũng là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Vinamilk. Vinamilk cũng cho biết hiện tại đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk – Tự hào sữa Việt

Ngoài đạt tiêu chuẩn BRC – là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, giúp người tiêu thụ có những lựa chọn hợp lí và chính xác bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, đồng thời, giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định, mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ. Sữa Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường toàn cầu, ngay cả thị trường yêu cầu điều kiện rất khắt khe như Australia cũng đánh giá rất cao về các sản phẩm sữa Vinamilk.

Công ty luôn cung cấp cho khách hàng quốc nội & thế giới các sản phẩm sữa không chỉ an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để đạt được điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới là Nhà máy sữa bột VN & Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước) vận dụng công nghiệp chiết xuất mô-đen và hệ thống thanh tra chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Công ty cũng luôn đổi mới, đầu tư các dây chuyền thiết bị & công nghiệp sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có công nghiệp và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) với tiêu chí tạo ra sản phẩm cao cấp, tiêu hao năng lượng thấp và kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Để sở hữu những thành công này, ngoài đầu tư trang thiết bị máy móc, Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên liệu ổn định. Từ đầu năm 2007, hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng đầu tư 5 trang trại bò sữa nhằm mục đích đảm bảo cho việc phát triển vùng nguyên vật liệu sữa bò đảm bảo chất lượng tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An. Tất cả các nguồn nguyên liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm ngặt với cao cấp, đồng thời bảo đảm đầu ra đạt chất lượng và ATVSTP. Được biết, để tiếp tục bảo đảm nguyên liệu sữa đầu vào bình ổn, Vinamilk sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới vào thời gian tới với quy mô lớn tại Thanh Hóa (với 20.000 con bò), Hà Tĩnh (với 3.000 con bò) & Tây Ninh (với 10.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét