Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus Việt Nam

Công dụng của việc cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn trong bụng mẹ đã được rất nhiều tài liệu khoa học chứng minh. Sản phẩm tai nghe ba bau smart fetus Smart Fetus ra đời ngoài việc có thể vừa truyền đạt âm nhạc tới thai nhi một cách tốt nhất, giúp bé thông minh hơn mà còn dễ sử dụng & đảm bảo tiện dụng cho những phụ nữ đang mang bầu.

Tai nghe cho bà bầu là sản phẩm được xuất xưởng với quy chuẩn riêng, bảo đảm việc âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu không gây tác động xấu đến việc phát triển cơ quan thính giác của bé. Ngoài ra, một đòi hỏi khác đó chính là sản phẩm cần phải có thiết kế tiện dụng, giản đơn, tạo dựng nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đây chính là sự phối hợp giữa tai nghe và âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho thai nhi có thể hưởng thụ âm nhạc hiệu quả, giúp cho bào thai phát triển, hoàn thiện não bộ tốt hơn. Chính vì vậy, đây được xem là 1 trong nhiều sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên cho trẻ, luôn được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus: Thông minh cho bé & tiện dụng cho bà bầu

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu khác nhau. Sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart là mẫu sản phẩm đầu tiên, bắt đầu xuất hiện tại thị trường VN vào năm 2009. Sau đó, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus khác nữa: Sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung và sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được nâng cấp, là phiên bản chất lượng cao của SMF 001. Trong 4 dòng sản phẩm thì SMF 001-LX hiện đang là sự chọn lọc hàng đầu của các bà bầu với design hoàn toàn mới, đẹp mắt, an toàn & hiện đại.

Tính đến thời điểm này, Smart Fetus đã giới thiệu tới các mẹ bầu 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp với nhiều hình dáng & giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, Smart Fetus còn tư vấn và share kinh nghiệm trong các phương pháp chăm sóc thai nhi hiệu quả đến các bà vợ bà mẹ đang mang bầu. Smart Fetus Việt Nam tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 VN, luôn giao kết các sản phẩm tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu có chất liệu an toàn, thuận tiện. Hàng năm Smart Fetus vẫn thường xuyên gia nhập các hoạt động giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, các hội chợ quốc nội trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty tnhh Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân gia nhập, mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc săn sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, Smart Fetus VN cũng sẽ liên tiếp phát triển, nghiên cứu, hoàn thiện những sản phẩm chất lượng cao, hình dáng thời trang, tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét