Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tổng hợp một vài sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho bé

Những máy tiệt trùng bình sữa hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú với rất nhiều chọn lọc khác nhau. Làm sao để chọn lọc được loại máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby chất lượng? Nếu bố mẹ nào đang còn ngần ngừ thì hãy kham khảo một vài loại máy dưới đây nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Sản phẩm này ngoài tính năng chính là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, nó còn có khả năng làm sạch & đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện. Bên cạnh đó, nó còn là 1 đồ dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn, đồng khí hậu kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ. Máy tiệt trùng bình sữa Nuk được design với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước, có thể nói là một sản phẩm an toàn & tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta.

may tiet trung binh sua
3 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa uy tín cho các chị em phụ nữ chọn lựa

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng ngay sau thời điểm tiệt trùng vì chúng không gây ra bất cứ một mùi vị khó chịu nào, đồng thời, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm và không gây phát sinh chi tiêu về sau. Để khử trùng vật dụng hay dụng cụ cho bé, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên với máy tiệt trùng bình sữa Avent, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé có khả năng bị độ nóng cao của hơi nước mau chóng diệt hết. Ngoài tính năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được tạo mẫu đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng phương thức tiệt trùng an toàn cho những dụng cụ, đồ dùng cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã & đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ thông ở Europe, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới. Máy được xuất xưởng bằng kỷ thuật tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE và đã được người mua hàng bình chọn rất cao về tính năng và độ an toàn của chúng.

Song song đó, khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, chúng ta cũng phải tìm hiểu rõ về cội nguồn, tính năng, giá thành trên thị trường của chúng, để sở hữu một chiếc máy tốt nhất. Để bảo đảm cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bé các bậc làm bố mẹ chúng ta nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa. Và với những gợi ý hay kinh nghiệm tiết lộ khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên, ắt hẳn các ông bố bà mẹ sẽ có được những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét